Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Giảm cân là điều không hề khó như chúng mình nghĩ nếu sở hữu những điều không khó ngay bên dưới đây!


Giảm cân là điều không hề khó như chúng mình nghĩ.


Đi bộ
Khi di chuyển ở trường học hay nơi làm việc, hãy tản bộ thay vì bấm nút thang máy vì thời gian tiết kiệm được cũng chẳng bao nhiêu. Đi bộ còn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và giúp cơ bắp săn chắc. Lợi ích của việc tản bộ nơi công sở cũng không kém gì tập thể dục trong phòng gym.


Thoa rượu gừng
Một cách giúp mỡ thừa được đốt cháy hữu hiệu đó là thường xuyên dùng rượu gừng để massage bụng mỗi ngày, với cách này thì phái yếu sau sinh nếu muốn giảm mỡ bụng cũng có cơ hội thực hiện tốt nhé.
Chuẩn bị ít gừng tươi và rượu trắng, rửa sạch gừng rồi đem giã nhuyễn sau đó cho vào hũ thủy tinh, đổ đầy rượu trắng vào ngâm khoảng 1 tháng ở nhiệt độ phòng.
Khi massage thì lấy một ít rượu gừng thoa đều lên vòng bụng, massage đều khắp bụng để những lớp mỡ thừa được đánh tan mau lẹ.




Không cự tuyệt đồ ngọt
Dằn mình không ăn đồ ăn vặt chỉ khiến cơn thèm của chúng ta lên đỉnh điểm. Thay vì nhịn tuyệt đối, hãy cho phép bản thân ăn một số bỏng ngô khi tận hưởng bộ phim cuối tuần hay một mẩu bánh kem tráng miệng. Hãy nhớ, chỉ ăn một phần nhỏ thôi nhé!


Hạn chế đi ăn ngoài
Ăn uống cùng bạn bè và gia đình ở các nhà hàng sẽ khiến chúng ta không kiểm soát được lượng thức ăn tiêu thụ vì khẩu phần ăn ở ngoài luôn nhiều hơn ở nhà. Do đó, hãy tự tay vào bếp chế biến một số thực đơn sở trường để chiêu đãi chúng mình bè, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giảm cân.


 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét